Đối với nhà cung cấp: cần thực hiện cấu hình gói eKYC cho đơn vị sử dụng.
Đối với khách hàng: thực hiện đăng nhập web EasyHRM như sau
Bước 1: Thiết lập thiết bị chấm công
Tại đường dẫn: Chấm công/Thiết lập/Quy định chấm công/Thiết bị chấm công: Khách hàng thực hiện thêm mới loại thiết bị chấm công hình như sau

Bước 2: Đối với đơn vị chấm công bằng loại hình wifi hay GPS thì cần thực hiện thiết lập mạng wifi và GPS của đơn vị (đơn vị có thể sử dụng song song đồng thời cả 2 loại)
Đơn vị truy cập vào đường dẫn Chấm công/Thiết lập/Thiết lập mạng wifi và địa điểm chấm công:
TH 1: Thiết lập mạng wifi

Cách lấy BSSID đã có hướng dẫn trên link: Hướng dẫn tra cứu BSSID của wifi
TH2: Thiết lập địa điểm chấm công

Bước 3: Thiết lập loại thông báo khi chấm công hợp lệ và không hợp lệ
Đường dẫn: Chấm công/Thiết lập/mạng wifi và địa điểm chấm công/Quy định chấm công

Người dùng thực hiện thêm mới loại xác thực có chấm mặt hay không chấm mặt và kết quả trả về nếu gian lận là thành công hay báo lỗi