Đường dẫn: Trang chủ ➥ Công việc ➥ Thiết lập ➥ Nhóm công việc
Mục đích: Thiết lập các quy trình thực hiện công việc để sử dụng chung cho nhiều dự án
Bước 1: Chọn “Thêm mới”
Bước 2: Điền các thông tin
- Tên nhóm công việc: Nhập tên công việc
- Trạng thái: Hiệu lực/ Không hiệu lực
- Chi tiết nhóm công việc: Nhập các công việc, chọn màu sắc hiển thị trên bảng và tỷ trọng của từng công việc trong nhóm
- Mô tả nhóm công việc: Thể hiện quy trình thực hiện của các công việc
- Tổng tỷ trọng của tất cả công việc trong nhóm = 100%. Mục đích: tính tỷ lệ hoàn thành các công việc trong nhóm, dự án.