Tư vấn phần mềm header-call-icon0943 861 931
Hỗ trợ kỹ thuật & CSKH header-call-icon1900 33 96

Hướng dẫn Thiết lập dự án

Đường dẫn: Trang chủ ➥ Công việc ➥ Thiết lập ➥ Dự án/Nhóm

Mục đích: Thiết lập các dự án để quản lý giao việc, thực hiện công việc trong dự án

Bước 1: Chọn “Thêm mới”

Bước 2: Điền các thông tin

  • Mã dự án: Nhập mã dự án
  • Tên dự án: Nhập tên dự án
  • Nhóm công việc: Chọn 1 trong các nhóm công việc đã được thêm
  • Trạng thái: Hiệu lực/ Không hiệu lực
  • Khóa: Cho phép/không cho phép thêm mới nhóm công việc ở trong màn “Bảng” của “Dự án”
  • Tính tiến độ dự án: Có/không tính tiến độ của dự án (dựa vào các tỷ trọng trong quy trình thực hiện)
  • Thêm nhóm công việc:

TH1: Nếu chọn “Nhóm công việc”, hiển thị các nhóm công việc đã được thiết lập

TH2: Nếu không chọn “Nhóm công việc”, người dùng thực hiện thêm mới các nhóm công việc cho dự án (tương tự thao tác ở thiết lập “Nhóm công việc”)

  • Thêm nhân viên: Chọn các thành viên trong dự án để giao việc, thực hiện công việc

(Thêm nhân viên vào dự án)

(Danh sách nhân viên trong dự án)

Vai trò của các thành viên dự án:

– Toàn quyền:  có thể thêm, sửa, xóa, đánh giá tất cả các công việc trong dự án (có quyền giao việc cho người khác)

– Hạn chế: chỉ được xem, cập nhật tiến độ các công việc mà mình thực hiện, hoặc xem thông tin các công việc được theo dõi (không có quyền giao việc cho người khác)

HƯỚNG DẪN KHÁC