Tạo bảng lương trên EasyHRM

1. Thêm mới bảng lương trên phần mềm.
  • Tại màn bảng lương, chọn Thêm mới để tạo mới bảng lương.

Cách 1: Tạo bảng lương và thêm phần tử lương trực tiếp trên phần mềm khi tạo bảng lương.
+ Điền thông tin trên bảng lương:
+ Thêm phần tử lương.
Tại bước tạo bảng lương => Chọn Thêm phần tử lương.
Sau khi hoàn tất thêm thông tin phần tử lương của bảng lương thực hiện Lưu để lưu lại bảng lương.
Cách 2: Tạo bảng lương và dựng bảng lương từ Excel.
+ Tạo bảng lương.
Bước 1: Tại màn bảng lương => Chọn thêm mới => Điền thông tin để tạo bảng lương.
Bước 2: Sau khi điền thông tin để tạo bảng lương => Nhấn chọn “Nạp excel” => Ấn OK
Bước 3: Tại màn Thông tin phân tích bảng lương => Kê các mục phần mềm đánh dấu sao đỏ (Sheet dữ liệu + Cột bắt đầu + Tiêu đề + Kết thúc tiêu đề + Công thức ) => Sau đó, ấn “Phân tích excel”
Bước 4: Cập nhật dữ liệu các phần tử lương trong bảng excel
  • Nếu lấy dữ liệu bằng cách “Nhập vào” => Chọn nhập vào
  • Nếu lấy dữ liệu từ Hệ thống => Chọn “Dữ liệu hệ thống” => Gán dữ liệu muốn lấy vào phần tử lương
  • Nếu trên bảng excel của đơn vị là công thức thì hệ thống đang để sẵn “Công thức” khi phân tích excel

Bước 5: Sau khi gán thông tin phần tử lương => Ấn Lưu => Và chuyển sang gán phần tử lương tiếp theo

Bước 6: Sau khi gán giá trị nhóm phần tử lương, Loại dữ liệu, Dữ liệu hệ thống, Định dạng từng Phần tử lương => Ấn Lưu

Bước 7: Sau khi kiểm tra lại một lần nữa dữ liệu phần tử lương trong bảng lương => Ấn Lưu để hoàn tất phân tích bảng lương từ excel của đơn vị

2. Nhập bảng lương từ Excel.

Tại màn bảng lương => Chọn Nhập bảng lương từ excel
Lưu ý: Hệ thống hỗ trợ đẩy bảng lương từ file excel của đơn vị , không bắt buộc import file bảng lương bằng file mẫu trên phần mềm.
Đánh giá bài viết
HƯỚNG DẪN KHÁC
Zalo Tư vấn mua hàng
Zalo Hỗ trợ sử dụng
Facebook Tư vấn mua hàng
Hotline mua hàng 0869 425 631