Quy trình xếp ca làm việc cho nhân sự trên phần mềm EasyHRM:
Bước 1:Tại màn trang chủ chọn Module “Chấm công”
![](https://files.gitbook.com/v0/b/gitbook-x-prod.appspot.com/o/spaces%2FqEZbXw0OKFSuGuI61f71%2Fuploads%2FluFAoHTdc8IptGvCxlnp%2F7.png?alt=media&token=15a7a357-1270-416c-a310-a0aa8fef4f6e)
Bước 2: Tại màn “Chấm công”, có 2 cách vào màn xếp ca cho nhân viên:
Cách 1: Tại màn Chấm công => Chọn “Ca làm việc” => Chọn “Bảng xếp ca hành chính” để vào màn xếp ca làm việc cho nhân sự.
Cách 2: Tại màn tổng quan của Chấm công => Chọn Xếp ca làm việc để vào màn xếp ca làm việc cho nhân sự.
![](https://files.gitbook.com/v0/b/gitbook-x-prod.appspot.com/o/spaces%2FqEZbXw0OKFSuGuI61f71%2Fuploads%2FUWXOxjyakxNC4PgXwX7d%2Fimage.png?alt=media&token=4251dc05-9da5-4824-b437-463796b28af3)
Bước 3: Xếp ca cho nhân viên: Nhấn nút “Sửa” để vào xếp ca cho nhân viên
![](https://files.gitbook.com/v0/b/gitbook-x-prod.appspot.com/o/spaces%2FqEZbXw0OKFSuGuI61f71%2Fuploads%2FkBX5ECouLejsKQPKS40J%2Fimage.png?alt=media&token=68607503-640a-43a9-a897-07df9ff9a658)
Có 2 cách xếp ca:
Cách 1: Xếp ca theo “Phòng ban”:
![](https://files.gitbook.com/v0/b/gitbook-x-prod.appspot.com/o/spaces%2FqEZbXw0OKFSuGuI61f71%2Fuploads%2FVHC0NZhB7QQ9h8MJZmoG%2Fimage.png?alt=media&token=1d18effe-dfd5-453f-a1e4-9ea69c190687)
Cách 2: Xếp ca theo “Nhân viên”:
![](https://files.gitbook.com/v0/b/gitbook-x-prod.appspot.com/o/spaces%2FqEZbXw0OKFSuGuI61f71%2Fuploads%2FWm53kHLaHQUCq9mFD7AJ%2Fimage.png?alt=media&token=ea974b3a-8dd4-4dec-a209-f8c30daf490c)
Kết quả của xếp ca tự động:
![](https://files.gitbook.com/v0/b/gitbook-x-prod.appspot.com/o/spaces%2FqEZbXw0OKFSuGuI61f71%2Fuploads%2FOQ4uby6f9ziyP39sQIIi%2Fimage.png?alt=media&token=703a68dd-2f7f-46d8-87da-069c8fb820b6)