Hướng dẫn nhập thông tin nhân viên trên phần mềm EasyHRM

Quy trình nhập thông tin nhân viên trên phần mêm EasyHRM thực hiện như sau:

 

Bước 1: Đăng nhập vào EasyHRM tại trang https://app.easyhrm.vn/ . Tại màn trang chủ chọn “Thông tin nhân sự”
Bước 2:
Cách 1: Thêm mới trực tiếp nhân sự vào phần mềm (Chọn “Hồ sơ” => Chọn “Hồ sơ nhân viên” => Chọn “ Thêm mới” )
Hệ thống hiển thị màn Thông tin nhân viên thì nhập những thông tin cần thiết.
Những trường thông tin bắt buộc nhập gồm:
– Màn sơ yếu lý lịch:
+ Họ và tên
+ Giới tính
+ Ngày sinh
+ CMND/CCCD
– Màn thông tin làm việc:
+ Mã nhân viên
+ Phòng ban
+ Chức danh/vị trí
– Màn Thông tin khác: Cập nhật thông tin về học vấn, kinh nghiệm,chứng chỉ, bằng cấp, chính trị, …( Có thể bỏ qua để bổ sung sau)
Về thông tin gia đình: kê khai thông tin nhân thân trong gia đình.( Có thể bỏ qua để bổ sung sau)
– Túi hồ sơ: Tải và lưu trữ những file liên quan chứa thông tin của nhân viên như: CMND/CCCD, Giấy khai sinh, SYLL, Ảnh cá nhân,… Việc này giúp HR giảm thời gian tìm kiếm và kiểm soát được nhân viên nào đủ/thiếu hồ sơ thì kịp thời yêu cầu bổ sung. (Có thể bổ sung sau)
Sau khi kê khai hết thông tin thì thực hiện ấn “Lưu” để lưu thông tin nhân viên. Hoặc nhấn “Lưu và thêm” để lưu thông tin nhân sự vừa kê khai và thêm thông tin nhân sự mới khác.
Cách 2: Import file nhân sự từ file mẫu excel ( Chọn “Hồ sơ” => Chọn “Hồ sơ nhân viên” => Chọn “ Nạp Excel” => Chọn “Nạp HSNS”)
Sau khi đã hoàn thiện thông tin trên file mẫu thì thực hiện tải file lên phần mềm. “Chọn file” => “Tải dữ liệu
Cách này giúp HR xử lý hàng loạt dữ liệu hồ sơ nhân sự lên phần mềm để tiết kiệm thời gian, công sức khai báo.
Trường hợp, Nhân viên đã có trong danh sách trên EasyHRM cần cập nhật thêm hồ sơ => Ấn nút bút viết tương ứng với nhân viên cần chuyển hồ sơ giấy lên hồ sơ:
HƯỚNG DẪN KHÁC