Chấm công thủ công - Tốn bao thời gian tổng hợp bảng công
Nhân viên chấm công qua giấy tờ hoặc máy chấm công lỗi
thời, dẫn đến việc không kiểm soát được thời gian làm việc
thực tế.
Nhân viên xin đến muộn hoặc quên chấm công gây rắc rối
trong việc tổng hợp công.
Tốn thời gian kiểm tra và sửa sai khi số liệu không khớp,
dễ xảy ra khiếu nại về công lương của nhân viên
Tính lương thủ công bằng excel - Tháng nào cũng sai sót
Mỗi tháng, việc tổng hợp bảng công, tính lương thủ công tốn nhiều giờ đồng hồ, nhất là với
cửa hàng có nhiều nhân viên làm part-time, làm thêm giờ hoặc có các phụ cấp khác
nhau.
Chỉ một lỗi nhỏ khi nhập số liệu cũng có thể gây ra sai lệch lớn, ảnh hưởng đến lòng tin và
sự trung thành của nhân viên
Việc tính toán không minh bạch, rõ ràng dễ làm nhân viên mất niềm tin, ảnh hưởng đến không
khí làm việc.
Quản lý ca kíp rối ren - Khó đáp ứng nhu cầu vận hành linh
hoạt
Nhân viên đổi ca, thiếu ca thường xuyên nhưng không được sắp xếp hợp lý, tình trạng ca làm
thừa hoặc thiếu người.
Đặc thù ngành dịch vụ yêu cầu ca làm việc xoay linh hoạt, nhưng việc điều phối gặp nhiều khó
khăn khi không có công cụ hỗ trợ.
Đơn xin nghỉ phép, đổi ca gửi thủ công qua giấy hoặc tin nhắn, dễ bị thất lạc hoặc bỏ sót.
Thiếu kiểm soát công việc - Tăng gian lận Giảm hiệu suất
Không theo dõi được trạng thái làm việc của nhân viên trong thời gian thực, khó kiểm soát
năng suất và tình trạng làm việc không nghiêm túc.
Gian lận chấm công/thay ca làm việc không báo cáo làm giảm chất lượng làm việc cửa hàng.
Chấm công app mobile nhận diện khuôn mặt bằng wifi, GPS và
rất nhiều yếu tố khác tùy vào nhu cầu
Luôn được nhắc nhở, cảnh báo khi nhân viên chưa chấm công,
đi muộn về sớm
EasyHRM là phần mềm duy nhất có chức năng chấm công so
khớp khuôn mặt, phòng chống giả mạo hay chấm công hộ
Yêu cầu check-in ngẫu nhiên trong ca làm, không còn tình
trạng ra ngoài trong ca làm
THAY THẾ HOÀN TOÀN MÁY CHẤM CÔNG
EasyHRM có thể thay thế hoàn toàn tính năng của Máy chấm công.
Phần mềm có đa dạng hình thức chấm công, tự động tổng hợp dữ liệu
bảng công cuối tháng. EasyHRM phù hợp với mọi mô hình kinh doanh
từ cửa hàng nhỏ đến xưởng sản xuất quy mô lớn.